Skemmtileg helgi:):)

já þetta var mjög skemmtileg helgi verð ég nú bara að segja og helgin nánast eingöngu helguð fallega og skemmtilega fólkinu í lyfjafræðinni. Ekki ónýtur tíma það!

Á föstudaginn fórum við 5.árið í óvissuferð í boði Lyfju og það var alveg hrikalega gaman. Byrjuðum á hádegismat og léttu spjalli við Lyfjufólkið og svo var haldið út í óvissuna.

 

vissufer_Lyfju_011_sized

vissufer_29_feb_08_009_sized 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Fórum á fjórhjól. Djöfull var ég léleg á þessu tryllitæki maður en ég var nú öll að koma til svona um það leiti sem við komum til baka.

vissufer_Lyfju_025_sized   vissufer_Lyfju_027_sized

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Svo fórum við á fjöruborðið og meeen hvað humarinn var góður!!!! og hvítvínið líkaWink

vissufer_Lyfju_052_sized

vissufer_Lyfju_053_sized

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ekki spillti nú fyrir að þeir voru afskaplega örlátir á áfengiðCool

vissufer_Lyfju_059_sized

vissufer_29_feb_08_046_sized

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Laugardagurinn einkenndist svo af semi-þynnku sem virtist versna eftir því sem ég fékk fleiri símtöl frá Herberti Guðmunds. Hann átti sem sagt að koma að skemmta fyrir hönd 5.ársins á árshátíðinni og hlutirnir voru víst ekki alveg ganga eins og hann vildi. Við erum að tala um 18 símtöl people! 18!!! díses ég fór meira að segja með símann í sturtu því ég var svo hrædd um að hann myndi hringa og yrði fúll því ég svaraði ekki og myndi bara hætta við. En svo koma hann blessður og tryllti lýðinn!!!

rsh_t_Tinkt_ru_2008_095_sizedrsh_t_Tinkt_ru_2008_127_sized

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Annars var þetta mjög skemmtileg árshátíð. Skemmtiatriðin frábær og stemmarinn góður í liðinu.

1_3_2008_003_sizedDSC01787

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                           

                                                                                      

rsh_t_Tinkt_ru_2008_105_sized

rsh_t_Tinkt_ru_2008_074_sized

 

 

 

 

 

 

 

 

 

rsh_t_Tinkt_ru_2008_148_sized

Ég vann samt ekkert í happadrættinuAngry Ég fer sko aldrei aftur á árshátíð lyfjafræðinema!!!

Nú svo byrjaði sunnudagurinn auðvitað á símtali frá Hebba vini mínum. Vildi endilega fá myndir. WTF???

Annars eru fleiri myndir á síðunum hjá Lindinni minni og Kötlu Wink

 

Jæja best að fara að drulla sér að læra.

HilsenHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

einn sem vill fá sannanir að hann geti enn tryllt lýðinn og sýna öllum að það hafi verið bananastuð hjá okkur

Katla (IP-tala skráð) 5.3.2008 kl. 17:42

2 identicon

JEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE FULLT AF STAR WARS KÖLLUM!!!:) Já það er ekki erfitt að sjá að gleðin og fjörið liggur að lyfjafræðingunum....össs....já ekkert annað!!! ...og fjöruborðinu!

Hildur búbbulína (IP-tala skráð) 5.3.2008 kl. 19:23

3 identicon

haha einu sinni kom Herbert að selja bækur í Hrísateiginn..með myndir af börnunum alveg ready þegar hann opnaði töskuna...klárlega fyndinn fýr...eða hvað sem maður segir.....

 hefði hins vegar vilja vera í lyfjafræði og komast í humarinn :)

 hilsur að norðan

Dísa og co

Dísa (IP-tala skráð) 12.3.2008 kl. 15:44

4 identicon

Flott blogg skvís og ég elska hreinlega allar myndir af þér !! hehe

Þú ert alger æðibiti !!

Dísa (sandgerði) (IP-tala skráð) 13.3.2008 kl. 10:14

5 identicon

HAHAHA!!! snilld

Er verið að stæla mig þarna á seinustu myndinni..?? haha "vondur Ís".........

love ju sæta

Konný (IP-tala skráð) 13.3.2008 kl. 20:07

6 identicon

HAHAHA!!! snilld

Er verið að stæla mig þarna á seinustu myndinni..?? haha "vondur Ís".........

love ju sæta

Konný (IP-tala skráð) 13.3.2008 kl. 20:08

7 identicon

Blessuð. Ji hvað ég hefði viljað koma með í óvissuferðina ykkar... Magnað að Hebbi skuli vera svona góður vinur þinn :)

Ásta (IP-tala skráð) 14.3.2008 kl. 12:07

8 identicon

Hæ sæta,,, já nákalega Konný,,, hahahaha Eydís þú ert æði;) Hlakka til að sjá þig um helgina,,, Lov jjú

Alla (IP-tala skráð) 14.3.2008 kl. 19:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband