Shit hvað þetta er fyndið!!!!!!!!

ok það getur vel verið að það séu allir löngu búnir að sjá þetta og ég sé bara svona lengi að fatta en allavega........þetta eru fáránlega fyndin myndbönd!!! mæli með að þið horfið á þau í réttri röð;)

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: GLind

Damn!! Ég var ekki búin að sjá fyrsta myndbandið, en mér finnst Sara Silverman myndbandið fyndnast, og ég held það verðir fyndnara og fyndnara eftir því sem ég sé það oftar!!! Hún er líka ótrúlega skondin sjálf, er með þætti sem heita The Sara Silverman Program, þar leikur hún stelpu sem er soldið spes hihi

GLind, 13.4.2008 kl. 01:07

2 identicon

jahá... ég var búin að setja þetta á bloggið mitt fyrir nokkru..

Konný (IP-tala skráð) 13.4.2008 kl. 15:41

3 identicon

já ég var búin að sjá þetta, þetta er ekkert smá fyndið!

Eygló (IP-tala skráð) 13.4.2008 kl. 21:37

4 identicon

hehehehehe já þetta er snilld :) ... sendi RISA RISA Knússssssss til þín Eydís mín - alltof langt síðan ég kíkkaði hingað enda las ég alla leið niður híhí og hafði mjög gaman af :) ... vonandi sé ég þig í næstu R-víkurferð :) eða þú farir bara að skella þér norður ;) Knússsssssssssss

uly grey (IP-tala skráð) 13.4.2008 kl. 22:20

5 Smámynd: Eydís Huld

Konný ég sá bara Söru myndbandið hjá þér! var sko að fatta hin núna...... svona er maður bara tregur

Eydís Huld, 15.4.2008 kl. 02:35

6 identicon

Haha ekkert smá fyndið ;)

Kvitt kvitt krús ;)

Dísa (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 09:46

7 identicon

Bara fyndið!!!!;)

Sigrún (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 23:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband