ég sakna þeirra svo mikið!!!

 

 

 

já nú er mín sko orðin youtube óð eins og EyglóCool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: GLind

Oh, ég hélt reyndar að þú værir að koma með Friends klippu, en þessi var góð líka!

ps, spænska orð dagsins " fundir to smelt"   HA?Hvað er to smelt ????

GLind, 16.4.2008 kl. 21:49

2 Smámynd: Eydís Huld

já ég segi það með þér! hlýtur að eiga vera to melt!?!

Eydís Huld, 16.4.2008 kl. 22:05

3 identicon

Hæ sæta, langaði bara að segja hæ og að ég saknaði þín soldið... hlakka til bara til að sjá þig um helgina...;) Sé þig sæta...

Alla (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 16:03

4 identicon

ég helt einmitt líka að þú værir að meina friends fyrst.. En ekki fyrir vonbrigðum;)
Ég var einmitt að fara yfir seinasta þátt um daginn. bara til að rifja upp..
En þá var ég ekki búin að sjá hann.. COOL

Konný (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 21:32

5 identicon

Styttist óðum.....6 dagar - ég bíð spennt!

Erla (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 16:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband