ég á að vera að skrifa ritgerð...

...þess vegna eyði ég skuggalega miklum tíma á youtubeTounge

 

ohh þetta er eitthvað klikkað......hérna er þetta ;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: GLind

Vá, hvað hún er klár!

Og farðu svo að læra stelpa! 

GLind, 22.4.2008 kl. 01:13

2 Smámynd: Eydís Huld

yes MamaLind

Eydís Huld, 22.4.2008 kl. 01:56

3 identicon

ég er bara mállaus eins og konan sagði..

Þvílíka gæsahúðin á mér.......

Konný (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 14:53

4 identicon

Hejsan

Elsa Björg elskar að skoða fíla á YouTube. Annars vildi ég fá að taka fram að nú er minna en mánuður í að ég sjái skvísuna sem verður búin að skila ritgerðinni sinni og getur áhyggjulaus stundað YouTube og kokteiladrykkju

Ásta (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 07:37

5 identicon

Kvitt kvitt skvísa ;)

Dísa (IP-tala skráð) 28.4.2008 kl. 11:54

6 identicon

VÁ!! ég er ennþá að horfa á og væla úr hlátri af fucking Matt Damon klippunni HAHAHA....ógeðslega fyndið!!! En þessi stelpa svenska er líka algjört undrabarn vááá 

Hildur adalbjorg (IP-tala skráð) 28.4.2008 kl. 14:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband