mig langar í knús!

-mamman mín og pabbinn minn eiga brúðkaupsafmæli í dagInLove þau eru búin að vera gift í 34 ár!

- í dag var kökudagur hjá okkur á 4. árinu. heppnaðist ótrúlega vel og það var voða skemmtileg stemmning. komu um 60 manns, þannig að nú eigum við nóg fyrir nokkrum bjórum á BaliWink

- mig langar soldið að sofa bara þangað til 22.desemberSleeping  æ það er bara allt eitthvað svo grátt og rigningarlegt úti og ég er í alveg rosalegu svona "nenni ekki" skapi. nenni ekki að gera ritgerð, skýrslur og lesa fyrir próf........mig langar bara að kúra

zzzzzzzzz Dísa Diggs


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju med foreldra tína  Alltaf gaman ad heyra tegar fólk er gift svona lengi. Skil tig samt vel med ad vilja bara kúra. Tessi tími ársins og tad sem koma skal er bara leidinlegt.

Sigrún Lena (IP-tala skráð) 2.11.2006 kl. 21:29

2 identicon

Stórt knús frá mér :)

GS (IP-tala skráð) 4.11.2006 kl. 17:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband