hæ!

2 dagar í vörnina......shit!!..............en það verður sweet þegar þetta er allt saman búiðWink

síðasta helgi var skemmtileg, enda var stofnfundur H.F.Í.Kissing

við Eygló höfum ákveðið að beita brögðum, sem nánar má lesa um hér.

Þetta getur maður gert eftir 5 ár í lyfjafræðiFootinMouth

DEADLY KOMBÓ 003

 

 

 

 

 

 

 

 

DEADLY KOMBÓ 006

 

 

 

 

 

 

 

 

jæja best að halda áfram að æfa þennan fyrirlestur svo ég standi ekki í púlti eins og álkaWink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þetta verður ekkert mál hjá þér enda ertu listam.....

kv Asn.....

Erla Jóna (IP-tala skráð) 13.5.2008 kl. 21:51

2 identicon

Tu Tu - Tu Tu ...... say no more jaaaaa Knússssssssssssss og TAKK ÆÐISLEGA fyrir síðast

uly grey (IP-tala skráð) 13.5.2008 kl. 22:32

3 identicon

mig langar í svona lover´s kiss Hannes verður þá alveg óður í mig...;)

Konný (IP-tala skráð) 14.5.2008 kl. 17:56

4 identicon

Þú ert nú meiri töffarinn, bara búin að öllu...

Þú ert nú kannski bara í vörninni akkúrat núna (klukkan er tíu hjá mér og átta hjá þér).  Ég er alla vegna að hugsa til þín og hlakka til að geta óskað þér til hamingju með að vera búin :)

Sjáumst á fimmtudaginn eftir viku.  Knús, Ásta 

Ásta (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 08:00

5 identicon

OOOOOOOoooooooooooo mér finnst þetta svo endalaust kúl að þið hafið bara skellt í 2 varasálva!!  Hlakka ógisslega til að sjá ykkur svízur:)

Hildur adalbjorg (IP-tala skráð) 18.5.2008 kl. 15:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband