.....

ég hef ekkert til að blogga um því ég geri ekkert annað en að hanga uppí skóla þessa dagana svo ég stal svona spurningalista sem allir eru meðWhistling

1. miðnafnið þitt:
2. Aldur:
3. Single or Taken:
4. Uppáhalds bíómynd:
5. Uppáhalds lag:
6. Uppáhaldshljómsveit:
7. Dirty or Clean:
8. Tattoo eða göt:
9. Þekkjumst við persónulega?
10. Hver er tilgangurinn með lífinu?
11. Myndiru bakka mig upp í slagsmálum?
12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli?
13. Besta minningin þín um okkur?
14. Myndir þú gefa mér nýra?
15. Segðu eitthvað skrýtið um þig:
16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik?
17. Getum við hist og bakað köku?
18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega?
19. Talaru eða hefuru talað illa um mig?
20. Finnst þér ég góð manneskja?
21. Myndir þú keyra með mér hringinn í kringum landið?
22. Finnst þér ég aðlaðandi?
23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari?
24. Í hverju sefuru?
25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla?
26. Myndir þú koma á stefnumót ef ég myndi bjóða þér?
27. Ef ég ætti einn dag ólifaðann, hvað myndum við gera?
28. Ætlaru að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út?

knús Dísa Diggs


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vúhú ég er fyrst!!!!  Þú gerir svo bara aðra tilraun til að fylla þetta út hjá mér, svona þegar þú ert alveg að klepra á LEN-inu ;) 

1. miðnafnið þitt: Rut
2. Aldur: 23 er það víst þó svo mér líði ennþá eins og ég sé 18
3. Single or Taken: ó só single
4. Uppáhalds bíómynd: Ég á nú margar skal ég segja þér en ég verð að segja Notebook og Forrest Gump
5. Uppáhalds lag: uss það má ekki spyrja tónlistarfíkil svona spurningar, allt of erfitt að gera upp á milli...en þessa dagana segi ég bara Chicago með Sufjan Stevens af því ég er að fara á tónleika með honum á fös :)
6. Uppáhaldshljómsveit: Jih, ég segi Coldplay, Sufjan Stevens og Imogen Heap þó svo þau séu sóló, þau eru bara svo góð!
7. Dirty or Clean: fresh and so clean, clean
8. Tattoo eða göt: bara þessi hefðbundu tvö göt í eyru
9. Þekkjumst við persónulega? Nógu persónulega til að þú sért alltaf að reyna að tæla mig!
10. Hver er tilgangurinn með lífinu? Hafa gaman af því
11. Myndiru bakka mig upp í slagsmálum? Pottþétt, ég er með grimman vinstri krók
12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli? Auðvitað
13. Besta minningin þín um okkur? Öll þessi skipti sem við tvær erum að syngja saman í verklegu, man sérstaklega eftir á 1. ári held ég að það hafi verið hjá honum Klepra manstu, og við vorum mikið að syngja Robbie....
14. Myndir þú gefa mér nýra? já ef þú þyrftir þess nauðsynlega, væri ekkert að spreða því í þig ef þú hefðir ekkert við það að gera...
15. Segðu eitthvað skrýtið um þig: Það er svo margt skrítið við mig....uhh ég borða alltaf skorpuna utan um brauðið fyrst
16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik? Já, allavega ef þú værir mikið veik
17. Getum við hist og bakað köku? Já hvernig væri það, Bettýin hjá þér var svo hrikalega kræsileg!
18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega? Neibb
19. Talaru eða hefuru talað illa um mig? Nei, og ég held ég geti bara sagt það með hreinni samvisku!
20. Finnst þér ég góð manneskja? Mjög
21. Myndir þú keyra með mér hringinn í kringum landið? ohh hvað það yrði nú gaman, við myndu syngja ALLA leiðina
22. Finnst þér ég aðlaðandi? Já mjög og það að þú skulir ekki enn vera gengin út er náttúrulega bara skandall!
23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari? Ég elska þig eins og þú ert....
24. Í hverju sefuru? yfirleitt sem minnstu bara...
25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla? Ég myndi allavega gera boð á undan mér fyrst...
26. Myndir þú koma á stefnumót ef ég myndi bjóða þér? jahá, ef þú borgar ;)
27. Ef ég ætti einn dag ólifaðann, hvað myndum við gera? Allt sem þú vildir, þetta er nú einu sinni þinn síðasti dagur...
28. Ætlaru að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út? Búin að því, þú stalst þessu frá mér :)

Eygló (IP-tala skráð) 15.11.2006 kl. 14:07

2 identicon

1. miðnafnið þitt: Arna
2. Aldur: 24
3. Single or Taken: Single
4. Uppáhalds bíómynd: Sister Act 2... ó já hún rokkar!
5. Uppáhalds lag: Út á gólfið
6. Uppáhaldshljómsveit: HEEEeeeemmmmi Guuuuuuunnn
7. Dirty or Clean: Clean, ekki spurning
8. Tattoo eða göt: Tvö af hvoru... vá hvað ég er villt
9. Þekkjumst við persónulega? Jább hefði nú haldið það
10. Hver er tilgangurinn með lífinu? Hef ekki komist að því enn, en læt þig vita um leið og ég frétti það!
11. Myndiru bakka mig upp í slagsmálum? Jáhá ekki spurning, á svo góðan boxpúða að ég er í agalega góðu formi til þess
12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli? Að sjálfsögðu
13. Besta minningin þín um okkur? Calander Girls í sumarbústað... erfitt að toppa það!
14. Myndir þú gefa mér nýra? Tja það er nú ekki eins og ég eigi þau mörg á lager, en líklegast ef þú þyrftir á að halda já.
15. Segðu eitthvað skrýtið um þig: Berglind Arna Gestsdóttir... þarf ég að segja meir???
16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik? Já ef þú myndir vilja að ég gerði það... nema ef þú værir með niðurgang... þá gætir þú bara átt þig!
17. Getum við hist og bakað köku? Spörum tíma og kaupum köku... *slurp*
18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega? Þær eru nú endalausar af þér kjaftasögurnar... veit ekki hvar ég á að byrja... þú ert nú alltaf að gera einhvern skandal!
19. Talaru eða hefuru talað illa um mig? Það held ég nú ekki
20. Finnst þér ég góð manneskja? Já afar
21. Myndir þú keyra með mér hringinn í kringum landið? Já og þetta er nú agalega góð hugmynd... gerum það þegar við erum búnar að keyra um Evrópu í útskriftarferðinni okkar!
22. Finnst þér ég aðlaðandi? Játs enda eðal rjómadúlla
23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari? Það held ég að þú vitir ósköp vel... hin óvenjulegu búkhljóð eru ekki alveg að heilla!!!
24. Í hverju sefuru? Brókum
25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla? Held ég hafi nú ekki gert það... enda kemur þú bara í staðinn!
26. Myndir þú koma á stefnumót ef ég myndi bjóða þér? Ó já mæ lesbían lover... það má klípa í brjóst á fyrsta stefnumóti, er það ekki öruggt??? Annars ætla ég að hugsa málið betur!
27. Ef ég ætti einn dag ólifaðann, hvað myndum við gera? Eitthvað villt sem við höfum aldrei gert en alltaf langað til!
28. Ætlaru að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út? Nei en það er önnur könnun á síðunni minni sem þú mátt fylla út!

Berglind (IP-tala skráð) 15.11.2006 kl. 17:38

3 identicon

ég ætlaði rétt að kíkka fyrir svefnin en bara varð að svara þessu ;)

1. miðnafnið þitt: kristjana
2. Aldur: 26
3. Single or Taken: single  .... ég meina ætluðum við ekki að vera nunnur ?? hehe
4. Uppáhalds bíómynd: uuuuuu!!! sódóma er allavega ein af þeim - borat er inn núna ;)
5. Uppáhalds lag: er bara ekki viss ..... á ekkert eitt uppáhaldslag heldur alveg FULLT !!!
6. Uppáhaldshljómsveit: live, todmobile, dikta, damien rice, mugison, hjálmar, ampop, sigur rós, muse og ég gæti lengi haldið áfram!
7. Dirty or Clean: jaaa í hvaða merkingu hehe :)  ég segi clean
8. Tattoo eða göt: göt í eyrum
9. Þekkjumst við persónulega? ójá, það myndi ég nú segja
10. Hver er tilgangurinn með lífinu? að vera hugrakkur, glaður og jákvæður
11. Myndiru bakka mig upp í slagsmálum? hvort ég myndi
12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli? ójá
13. Besta minningin þín um okkur?  sú sem kemur fyrst upp í hugann er þegar við vorum tvær heima hjá þér í vidjó + nammi + kósýheit .... en svo dettur mér nú líka í hug allir rúntarnir sem við tókum á ak hér um árið :)
14. Myndir þú gefa mér nýra?  já það held ég .... ég myndi allavega skoða það
15. Segðu eitthvað skrýtið um þig: já þú segir nokkuð ..... ætli það skrýtna við mig núna sé ekki bara að ég nenni engan vegin að læra og vil bara vaka frameftir  hehehee eins og það sé nú ekki e-ð annað!!
16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik? ójá það myndi ég gera, allavega ef ég vissi það híhíí
17. Getum við hist og bakað köku? já það tel ég vera
18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega? NEI .... vantar einmitt eina djúsi sko hmmmm ;)
19. Talaru eða hefuru talað illa um mig? Ó NEI - er það hægt??? ég bara spyr ??????
20. Finnst þér ég góð manneskja? jábbs
21. Myndir þú keyra með mér hringinn í kringum landið?  já og ég er viss um að það yrði alveg mergjað :)
22. Finnst þér ég aðlaðandi? sexy baby sexyyyyy - að sjálfsögðu ;)
23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari? eigum við nokkuð að vera að breyta þér .... fíla þig eins og þú ert :)
24. Í hverju sefuru? mjög misjafnt ... fer eftir hitastigi herbergis ....
25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla? ÓJÁ ... væri til dæmis til í að hafa þig hér því þá myndi maður gera það oft jaaa eða ég vera í borginni
26. Myndir þú koma á stefnumót ef ég myndi bjóða þér? með þér já ....  ekki ef þú ætlaðir að senda mig á e-n annan hehee
27. Ef ég ætti einn dag ólifaðann, hvað myndum við gera?  of ógnvekjandi að hugsa um það mar .... en þar sem við verðum báðar orðnar mjög gamlar konur þá verður við örugglega að föndra og horfa á gömlu hönkana hahahaa
28. Ætlaru að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út?  um leið og kerfið kemur í gagnið ... eða ég skoða það allavega .... þá líka segiru kannski "hæ" við mig á síðunni minni híhí ;)

knússssssssssssssssss elsku eydís mín

uly grey (IP-tala skráð) 16.11.2006 kl. 01:24

4 identicon

1. Miðnafnið þitt: Guðrún

2. Aldur: 26 :/

3.Single or Taken: Taken

4. Uppáhalds bíómynd: Pretty Woman of course;)

5. Uppáhalds lag: Hmmmm fyrsta lagið sem mér datt í hug var... Lets twist again

6. Uppáhalds hljómsveit: Dettur bara Pink í hug,, hún er í uppáhaldi eins og er.

7. Dirty or clean: Clean

8. Tattoo eða göt: Eitt tattoo og 3 göt;)

9. Þekkjumst við persónulega: Það held ég nú bara;)

10. Hver er tilgangurinn með lífinu: ó boj hehe er enn að finna tilganginn

11. Myndiru bakka mig upp á slagsmálum: EEEE hell je

12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli: JÁ AUÐVITAÐ!!!!!

13. Myndir þú gefa mér nýra: Já bara ef þú þyrftir þess, ekkert bara af ganni;)

14.Besta mynningin um okkur: Þær eru svo margar, ein sem mér dettur alltaf fyrst í hug er þegar við vorum alltaf að leika okkur í snjónum svona 10-12 ára, vorum að flýja undan ísbjörnum hehehe.. veit ekki hvort aldurinn er réttur ennn.

15. Segðu eitthvað skrítið um þig: Ég greiði mér alltaf áður en ég fer að sofa

16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik: Já ef ég gæti, færi eftir veikindum og sonna

17. Getum við hist og bakað köku: Jájá þegar þú hefur tíma;)

18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega: Nei það held ég ekki, væri búin að segja þér það..

19. Talaru eða hefuru talað illa um mig: Hef örugglega gert það einhver tíman eftir riflildi.. En ekki núna..

20. Finnst þér ég góð manneskja: Ója:)

21. Myndir þú keyra með mér hringin í kring um landið: Já en bara ef við færum ekki á Jakopi hehe ;)

22. Finnst þér ég aðlaðandi: Já mér finnst það......

23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari: Hmmm veit það ekki, er ekki með þér það mikið að e-ð fer í taugarnar á mér..

24. Í hverju sefuru: Naríjum;) híhí stundum sokkum og náttkjól líka en bara ef það er kalt eins og núna:/

25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla: Nei held ekki, of mikið að gera hjá okkur og soldið langt að fara:/ Því miður..

26. Mundir þú koma á stefnumót ef ég myndi bjóða þér: Færi soldið eftir hvernig stefnumót og hvað þú hefðir í huga...annars jább;)

27. Ef ég ætti einn dag ólifaðan, hvað myndum við gera: Fara í fallhlífarstökk, River rafting, tjalda útí buskanum og syngja, spjalla og hlægja alla nóttina;) 

28. Ætlar að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út: Kannski kíktu;)

Alla (IP-tala skráð) 16.11.2006 kl. 01:52

5 identicon

1. miðnafnið þitt: Ásþór
2. Aldur: 26
3. Single or Taken: Taken

4. Uppáhalds bíómynd: Lord of the Rings 1-3
5. Uppáhalds lag: Ó þessa dagana I Dont Feel Like Dancing. En held að summer of 69 sé mitt uppáhalds uppáhalds lag

6. Uppáhaldshljómsveit: Ný Dönsk og Antony and the Johnstons

7. Dirty or Clean: bit of both
8. Tattoo eða göt: Ó já, eitt tattú og göt í eyrunum frá í gamla daga

9. Þekkjumst við persónulega? Já , svona hálfpartin :)

10. Hver er tilgangurinn með lífinu? Ást, vinir, vín og ferðalög

11. Myndiru bakka mig upp í slagsmálum? Jú bet it girlfriend

12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli? Já
13. Besta minningin þín um okkur? Æi ætli það sé ekki frekar það sem þú mannst eftir mér og vissri af kvennavist MA

14. Myndir þú gefa mér nýra? Já
15. Segðu eitthvað skrýtið um þig: Hata dönsku, en bý í Kaupmannahöfn

16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik? Já

17. Getum við hist og bakað köku? Frekar erfitt
18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega? nei ekkert sem þú ekki hefur skrifað hér sjálf

19. Talaru eða hefuru talað illa um mig? nokkuð viss um ekki

20. Finnst þér ég góð manneskja? já
21. Myndir þú keyra með mér hringinn í kringum landið? Já, eigum við að fara í ferðalag?

22. Finnst þér ég aðlaðandi? Þú ert æðisleg manneskja Eydís

23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari? Engu
24. Í hverju sefuru? Engu
25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla? Þyrfti eiginlega að taka upp á því við tækifæri

26. Myndir þú koma á stefnumót ef ég myndi bjóða þér? líklega ekki :)

27. Ef ég ætti einn dag ólifaðann, hvað myndum við gera? Taka upp sönginn þinn á plötu og gera þig ódauðlega

28. Ætlaru að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út?ó gerði það í fyrra einhvern tíman :)

Ási (IP-tala skráð) 18.11.2006 kl. 10:53

6 identicon

1. miðnafnið þitt: Hrund
2. Aldur:26
3. Single or Taken: Taken
4. Uppáhalds bíómynd:allt of margar að velja um, en ætli ég segi ekki bara goones
5. Uppáhalds lag: Ást
6. Uppáhaldshljómsveit:bon jovi
7. Dirty or Clean: sitt lítið af hvoru
8. Tattoo eða göt: göt í eyrum
9. Þekkjumst við persónulega? já þokkalega, búnar að vera vinkonur í næstum 15 ár
10. Hver er tilgangurinn með lífinu? að lifa því
11. Myndiru bakka mig upp í slagsmálum?já, ekki spurning
12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli?JÁ.....
13. Besta minningin þín um okkur?too many to count.. en þegar þú pikkaðir upp Vigga í Írafár var nú þokkalega fyndið móment....
14. Myndir þú gefa mér nýra? já veistu það er bara aldrei að vita
15. Segðu eitthvað skrýtið um þig: ég er bara skrýtin á alla kannta....
16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik? já, er ekki í lagi með þig eða??? ekki spurning
17. Getum við hist og bakað köku? já, og það yrði bara geggjað gaman
18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega? nei
19. Talaru eða hefuru talað illa um mig? ekki svo ég muni, tala oft um þig en það er nú oftast mjög mjög jákvætt.
20. Finnst þér ég góð manneskja? JÁ JÁ og aftur JÁ!!!
21. Myndir þú keyra með mér hringinn í kringum landið?já
22. Finnst þér ég aðlaðandi? já
23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari? engu, kannski stærri brjóst, hahaha
24. Í hverju sefuru? mjög litlu
25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla? já
26. Myndir þú koma á stefnumót ef ég myndi bjóða þér? uhhh, ég er tekin skiluru
27. Ef ég ætti einn dag ólifaðann, hvað myndum við gera?hoppa úr flugvél, fara á vélsleða og drekka okkur fullar það sem eftir er.....
28. Ætlaru að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út? nei, nenni því ekki..... hehehehe

Konný (IP-tala skráð) 21.11.2006 kl. 16:03

7 identicon

1. miðnafnið þitt: "Hin brjóstagóða"
2. Aldur: Óskilgreindur
3. Single or Taken: Taken
4. Uppáhalds bíómynd: Stella í orlofi, henni verður seint haggað úr fyrsta sætinu
5. Uppáhalds lag: Afmælissöngurinn á afmælisdaginn MINN
6. Uppáhaldshljómsveit: Skólahljómsveit Kópavogs (er nýbúin að vera í hljóðveri, allir að fylgjast með trompetleikaranum!!!)
7. Dirty or Clean: Ég bara ekki skilja, hvað er þessi spurning að gera hér og hvað þýðir hún?
8. Tattoo eða göt: Sitt lítið af hverju .... þetta voru svo villtir og trylltir tímar hérna í den.
9. Þekkjumst við persónulega? Nei, mér finnst bara gaman að svara svona spurningalistum...Döööh!
10. Hver er tilgangurinn með lífinu? Eignast góða vini eins og þig krúttan mín! Já, og borða súkkulaði.
11. Myndiru bakka mig upp í slagsmálum? Góða vertu bara ekkert að slást! 12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli? Hvurslags... Auðvitað!! Ætli einhver svari þessari spurningu samt neitandi? Einn sem fær aldrei að heyra leyndarmál aftur, hehe
13. Besta minningin þín um okkur? Ég er svo heppin að eiga milljón frábærar minningar um okkur tvær. Manstu þegar við nenntum ekki að læra fyrir eðlisfræðipróf og enduðum á body-paint og fórum svo bara í bíó? Manstu þegar við vorum þunnar á ströndinni á Corfu? Manstu hvað það var hægt að fá geðveikt gott kebab á Santorini? Bara snilld að renna sér á ruslapoka í Hlíðafjalli á 20 ára afmælinu þínu. Við höfum farið á milljón skemmtileg djömm og hver mínúta í interrailinu var dýrmæt minning. Ég gæti haldið áfram hérna endalaust....!
14. Myndir þú gefa mér nýra? Elskan mín, þó það væru tvö stykki!
15. Segðu eitthvað skrýtið um þig: Ég kaupi aldrei fremsta hlutinn í hillunni í búðum. Ég skoða fremsta hlutinn og skipti honum svo út fyrir annan sem er aftar í hillunni.
16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik? Ég myndi gera hvað sem er fyrir þig Eydís, veik eða ekki veik.
17. Getum við hist og bakað köku? Já, eigum við að gera það í des? Ég vil samt aðallega éta hana.....
18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega? JÁ, ertu alltaf að hössla einhverja smástráka kerling? Þetta segir sagan.... bara farin að óska þess að þú fáir kynfæravörtur svo þú hafir afsökun þegar þeir eru alltaf að koma í heimsókn....
19. Talaru eða hefuru talað illa um mig? Já, við Jói erum alltaf að hneykslast á þessari Eydísi sem er ekki hjá okkur! Við söknum hennar... bæði.
20. Finnst þér ég góð manneskja? Svona skítsæmó. NEI, you are the best!!!
21. Myndir þú keyra með mér hringinn í kringum landið? Ekkert spurning um hvort ég myndi gera það, það væri nú bara algjör draumur í dós. 
22. Finnst þér ég aðlaðandi? Jahá, útgeislun þín og taumlaus fegurð hefur aldrei farið fram hjá mér. Jedúdda mía, hvað mig er farið að langa til að hitta þig þegar ég er að hugsa svona mikið um þig á meðan ég skrifa þetta.
23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari? Myndi vvilja flytja þig með FedEx til London
24. Í hverju sefuru? Hverju viltu að ég sofi í baby ?
25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla? Játs, pottþétt
26. Myndir þú koma á stefnumót ef ég myndi bjóða þér? uuuuh, já.... er eitthvað sem þú vilt segja mér Eydís?
27. Ef ég ætti einn dag ólifaðann, hvað myndum við gera? Allt sem þig langar að gera síðasta daginn þinn (myndirðu eitthvað vera að eyða honum með mér einni??? Er ég svona mikilvæg í lífi þínu? Ég er upp með mér). Við myndum hoppa upp í næstu flugvél sem væri á leið í sólina, kannski Ítalía eða Spánn. Í flugvélinni myndum við skála í kampavín en skipta svo yfir í bjór af því að kampavín er vont. Ég væri búin að útbúa algjört snilldarnesti sem myndi gera alla aðra í flugvélinni afbrýðisama. Þegar við lendum á flugvellinum erum við báðar syngjandi af því það er svo gaman. Hmmm, þessi saga verður of löng. En í stuttu máli....við myndum skemmta okkur svo vel og mikið ... hey, plönum hinn fullkomna dag næst þegar við hittumst og látum hann rætast. Samt þannig að enginn sé að deyja sko.
28. Ætlaru að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út? Hmmm, ætli það ekki bara. Annars máttu bara senda mér þetta í tölvupósti, hehe.

Heiður (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 18:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband