MÚS 2008 og brúðkaup GuguLindar;)

good times!!!!!

MÚS í ár var bara helvíti skemmtileg þrátt fyrir votviðri og ókristilegar uppvakningar.

Vöknuðum á laugardagsmorgninum þegar það var allt var á floti inní tjaldinu, sem var auðvitað alveg einstaklega ljúf og góð tilfinning. Ég, Kónga og Bebba fórum inní Stykkishólm um 8 leytið til þess að ég gæti fengið far til baka með vinkonu þeirra. Sjaldan hafa sést ferskari manneskjur í bakaríinu þar í bæ!!

Var þá haldið til brúðkaups á Selfossi hjá Guðrúnu Lind og Axel. Ekkert smá fallegt og frábært brúðkaup, þau kunna þetta sko! Verða endilega að gera þetta aftur!

Veislan var haldin í sveitinni hennar Guðrúnar í gamla hænsnakofanum sem búið var að að breyta í glæsilegan sal. Eftir dagskránna tók svo við sveitt dansfestival þar sem Gullfoss og Geysir þeyttu skífurnar og meeeen hvað ég dansaði mikið!!! Held svei mér þá að ég hafi dansað stanslaust í 2 og hálfan tíma! Maður vildi ekki einu sinni taka sér klósettpásu því þeir spiluðu hvern gullstemmarann á fætur öðrum.  Djöfull eru þeir skemmtilegir!!

Svo er ég búin að vera sofandi í allan dagWink alveg búin á því eftir helginaCool

Hérna eru svo nokkrar myndir úr brúðkaupinu

 

Brúðkaup Gugu 017

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lybburnar sætu: Erla, ég, Eygló, Katla Guðrún Stefáns, Sigrún Sif og svo auðvitað GuguLind;). 

 

Brúðkaup Gugu 019

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Erla varstu að koma frá Spáni eða...?  

 

Brúðkaup Gugu 021

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Brúðkaup Gugu 025

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Vísindateymið EEG;)

 

Brúðkaup Gugu 027

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Brúðkaup Gugu 028

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Með nördagleraugun;)

 

 

 Brúðar"valsinn" skemmtilegiHeart

Brúðkaup Gugu 039

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Brúðkaup Gugu 040

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Brúðkaup Gugu 042

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

haha ég hefði sko vel viljað sjá þennan brúðar "vals" haha;)

Konný (IP-tala skráð) 14.7.2008 kl. 15:01

2 identicon

ooohhh þetta var svo skemmtilegt :) verst að ég er ekkert að fara í fleiri brúðkaup í sumar, ef þig vantar deit fyrir eitthvað á næstunni þá er ég sko til! það verður samt að vera áður en við förum til perú þú veist ;)

Eygló (IP-tala skráð) 15.7.2008 kl. 23:17

3 identicon

Takk fyrir MÚSina stuð Eighties!
Við gátum ekki hugsað okkur laugardaginn án þín, þess vegna var bara pakkað niður...

Simmi (IP-tala skráð) 15.7.2008 kl. 23:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband