Looooooooooong time síðan síðast!!!!

jæja rjómadúllurnar mínarWink

ég væri nú bara ekkert hissa á því ef fólk væri alveg steinhætt að kíkja hingað! það er nú ekki búið að vera mikið líf hérna inni undanfarið. en það stendur nú til bóta skal ég segja ykkur! ég lofa að vera dugleg að blogga þegar ég er komin með nettengingu í útlandinu;).

17 dagar!!!!!!!! OMG OMG OMG OMG

Ég trúi ekki að þetta sé að fara að bresta á! það er svo stutt síðan við vorum að djóka í bekknum að við værum að fara að vinna á perubúgarði í Perú....og nú erum við bara að fara!!

Er samt ekki enn búin að átta mig á þessu og þarf reglulega að minna mig á það að þetta sé actually að fara að gerast. Þegar fólk spyr mig hvort ég sé ekki spennt þá segi ég að sjálfsögðu JÚ!! því það er rétta svarið en þetta er samt allt svo óraunverulegt eitthvað.

Núna er stíf dagskrá framundan þangað til ég fer út til þess að ég nái örugglega að eiga "quality time" með öllum. ég er að vísu að vinna soldið mikið í október og eiginlega of mikið miðað við það að ég er að fara að stinga af í heilt árWoundering     þjáist nebbla af smá blankheitum líkaWink þó svo að ég sé búin að vinna eins og  mó fó í allt sumarErrm

Í kvöld er ég að fara í Sandí og leika við sandígellurnar mínHeartahh hlakka til

Un abrazoHeart

la muchacha bonitaHalo 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

15 dagar, 15 dagar!!!

Eygló pera (IP-tala skráð) 6.10.2008 kl. 15:53

2 identicon

jiiii undur og stórmerki..

ég var farin að kíkja svona einu sinni á viku inn á þig.. þannig ég er alveg 3 dögum eftirá með þetta blogg;)

 En takk fyrir laugardaginn.

Sjáumst vonandi fljótlega.. love u

Konný (IP-tala skráð) 7.10.2008 kl. 15:17

3 identicon

Ég er líka þokkalega sein eins og Konný, bara 10 daga, OMG!!! á svo eftir að sakna þín

Sigrún (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 23:02

4 identicon

Eydís...ég byrjaði að blogga spez fyrir þig :)

 góða skemmtun í Peru....hlakka til að lesa ævintýrin :)

kv Dísa 

Dísa (IP-tala skráð) 13.10.2008 kl. 11:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband