w´zzzuup?

trúi ekki að ég hafi gleymt að minnast á beatboxið í síðustu færslu, það er bara eins og ég sé hætt vera stolt af eigin afrekum eða eitthvað!?!!! get bara ekki haldið utan um þau lengur........

hittum sem sagt alvöru beatboxara á laugardagskvöld. djöfull er beatbox töff! ég ákvað að vera mega töff og skella mér í þjálfun hjá kauða. alltaf verið mikið fyrir að vera töff eins og þið vitið.

hann er beatboxþjálfari í hollywood, skiljiði!

hann sagði að ég væri besti kvenkyns byrjandi sem hann hafði nokkurn tímann kennt, skiljiði!

ég tók bara beatboxið á meðan hann rappaði eins mó fó skiljiði!!

og hvað gerði Eygló meðan???? 

ég veit reyndar ekkert hvað hún var að gera því ég var aðeins og upptekin af bítinu en ég get sagt ykkur hvað hún gerði ekki!!

hún tók þetta ekki upp á vídjó!!!!!!!!!!

I´m getting a new wingwoman!!!!!

Word!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Múhahahaha

Ásta (IP-tala skráð) 27.11.2008 kl. 08:02

2 identicon

ohhh Eygló þó... 
Hefði sko vel viljað sjá þetta á video;)

Konný (IP-tala skráð) 27.11.2008 kl. 16:14

3 identicon

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA....vááá BILUÐ FÆRSLA ZKILURU!!!!:) HAHAHAHA...

hildur ingadót (IP-tala skráð) 27.11.2008 kl. 18:42

4 identicon

EYGLÓ!!!!

GLind (IP-tala skráð) 27.11.2008 kl. 21:57

5 identicon

sko ég verð nú bara að verjast öllum ásökunum ;) ég var bara enganvegin í líkamlegu ástandi til þess að taka upp nokkurt video því ég var grenjandi úr hlátri, bókstaflega!

Eygló (IP-tala skráð) 27.11.2008 kl. 22:16

6 identicon

Hahahahahaha.....ææææ.....HAHAHAHA..*þurrka hláturtár*.....HAHAHA.

P.s. Eruði ALLTAF fullar?

Heiður (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 16:09

7 identicon

Snild,, hefði viljað vera fluga á vegg þar hahahah en gott að þið eruð að skemmta ykkur;)  var líka að lesa neðri færsluna,,,, bara komin með fan hehe kannski er þatta rétt sem við vinkonurnar sögðum áður en þú fórst;) manstu... en takk fyrir spjallið í gærkvöldi,, frábært að heyra röddina í þér;) lOV JÚ BEIB....

alla (IP-tala skráð) 29.11.2008 kl. 12:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband