Það eru ekki bara helvítis bílaþjófavarnir!!!!

Heldur er það líka djös spiladós sem hangir utan á húsi nágrannans og spilar jólalög ALLAN  sólarhringinn!! Og svona spiladósir eru ekkert falskar neittAngry

Fyrir utan þessa hávaðamengun er nú bara allt gott að frétta. Við Eygló erum alltaf dauðþreyttar þegar við komum heim úr vinnunni enda soldið mikil viðbrigði að fara allt í einu að vinna 10 tíma á dag eftir svona langt frí;) 

Ég er ennþá soldið eins og álfur í vinnunni stundum og veit ekki alveg hvað ég á að gera, en svoleiðis er það nú yfirleitt í nýjum vinnum.  Í dag fékk ég að gera Karl Fischer mælingu á Aciclovir;)

Nú er leynivinavikunni á rannsóknarstofunni lokið.  Leynivinur minn var stelpa sem ég er að vinna með á hverjum degi í hráefnamælingunum.  Hún gaf mér agalega flott veski og við Eygló fengum eiginlega samviskubit yfir því að hafa bara gefið leynivinum okkar eitthvað nammirusl því það voru allir að gefa einhverjar svaka gjafir:/.

Heppilegt að hún skyldi gefa mér veski því nú þarf Netto vinur minn ekki að skammast sín lengur fyrir veskið sem ég er alltaf með;)

Hann sagði nefnilega við mig um daginn; "Eydís ég ætla að gefa þér veski í jólagjöf!"

Ha? Nú?

" Já veskið þitt er nefnilega ókvenlegasta veski sem ég hef séð!" 

uhh ok

Svo fáum við loksins okkar eigin internettengingu og kapalkerfi á sunnudaginn;)  Cristhian fór með okkur í gær og hjálpaði okkur að gera samning við símafyrirtækið. Og hann var gjörsamlega að springa úr stolti því ég gat sagt afgreiðslukonunni símanúmerið mitt á spænsku;) æ hann er svo mikið krútt þessi elska;)

 

Jæja best að fara að koma sér í háttinn!

Besos


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ahhh músin mín.. Ég sakna þín svo mikið..
Það er alveg furðulegt hvað það gerir manni þegar einhver sem maður elskar fer til annara landa til að lifa og maður getur ekki hitt þá þegar maður vill.

Samt erum við allt of ódugleg við að fara til þeirra sem við elskum þegar þau eru á klakanum og ekki lengra í burtu en t.d. rvk. eins og þú varst áður en þú fórst. skömmustulegt...

Það eru litlu jólinn í skólanum núna.. ég gleymdi að láta Jóhann fara með kerti og Alla var þar að taka myndir og lét mig vita sem betur fer.. og það var svo sætt að sjá þessi krútt sitjandi svo sæt og prúð. búið að raða borðunum í hring.. Fékk svo mikið flash back að sjá þetta.. bara æði.

Love u sæta og hlakka til að heyra frá þér næst...

ég sjálf fer svo að reyna að blogga;)

Konný (IP-tala skráð) 19.12.2008 kl. 10:40

2 Smámynd: GLind

Úúú, Karl Fischer, þú ættir nú að þekkja það, var það ekki annars, varstu ekki í því í Actavis... (uss, hormónarnir farnir að gera minnið gloppótt...)

Og  álfaskapurinn í vinnunni líður hjá með tíð og tíma, maður er bara stundum svo óþolinmóður, vill kunna allt strax og geta allt

Og það er DjúDjú líkt að vilja fá mynd af töskunni hihi En ég líka reyndar, og hina helst með á mynd líka, fá viðmiðið!!

GLind, 19.12.2008 kl. 21:38

3 identicon

Gleiðileg Jól sætust.... hafið það rosalega gott.. knús og kram, Maria, Ari, Nína og bumbubúi

María Jóna Jónsdóttir (IP-tala skráð) 23.12.2008 kl. 13:09

4 identicon

Elsku krúttið okkar;)

Við óskum þér gleðilegra jóla og farsældar á nýju ári...
Hafðu það sem allra allra best um hátíðirnar, skemmtu þér rosalega vel.
Mundu svo að pannta uno servesa(já eða bara quatro...) fyrir mig því ekki má ég fá mér öl núna.. Jú ekki nema jólaöl.. iss

Elskum þig bestust..

Kv.
Konný,Hannes, Jóhann og Arnar

Konný (IP-tala skráð) 23.12.2008 kl. 19:05

5 Smámynd: ronja06

Hæ hæ elsku frænka....

Gleðileg jól kroppalínan okkar, eins gott að þú verðir hérna á næstu jólum, við söknum þín alveg ofsalega mikið  en við vitum að þú verður komin aftur áður en við vitum af og jafnvel áður en Gunnlaugur Yngvi verður orðinn eins árs.....

Elskum þig og sendum jólakossa og knús alla leið til Perúlands          Guðrún, Elín, Ronja og Gunnlaugur Yngvi..........

ronja06, 23.12.2008 kl. 23:51

6 identicon

Gleðileg jólin snúllumúsin mín. Vona að pakkinn með jólagjöfunum og plástraumslagið hafið komist til þín.

Mamma og pabbi ætla að vera hjá okkur annað kvöld og Vallargötugengið mætir í desert, verðum með Skype opið ef þú vilt eða getur kíkt á okkur.

Knús á þig og saknaðarkveðjur

stóra sys og kórdrengirnir

Sigurbjörg (IP-tala skráð) 24.12.2008 kl. 00:51

7 identicon

GLEÐILEG JÓL ELSKU SKVÍSAN MÍN!!!!!!!!!!! SAKNA ÞÍN

Sigrún (IP-tala skráð) 25.12.2008 kl. 22:58

8 identicon

Hæhæ elsku dúllan mín, vonandi ertu búin að hafa það rosa gott,,, við erum bara búin að borða yfir okkur sko heheh,, ég sit hér á blístri;) En mig langaði bara að óska þér gleðilegra jóla og farsælt nýtt ár;) Lov jú elskan mín,,, knús frá okkur öllum;)

Alla (IP-tala skráð) 26.12.2008 kl. 12:06

9 identicon

Sæl vildi bara láta þig vita að það er væntanleg Prinsessa Aradóttir mars 2009. kveðja María Jóna  Hafðu það sem allra best skvís, vona að þú hafðir það gott um jólin, og tala nú ekki um áramótin... knús og kram

María Jóna (IP-tala skráð) 29.12.2008 kl. 10:36

10 identicon

Gleðilegt nýtt ár sæta

Konný (IP-tala skráð) 1.1.2009 kl. 15:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband