Heitt stöff!!

Þetta er eitt heitasta danslagið þessa dagana! Það tryllist allt á dansgólfinu þegar þetta byrjar að hljóma og við Eygló tökum að sjálfsögðu fullan þátt í þeim tryllingi;) Við erum líka næstum því eins og gellurnar í þessu myndbandi sko!!! ja ég sé allavega ekki mikinn mun!

 

Góða helgi elskurnar mínar!     ég veit að mín verður það;);)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hafðu það rosa gott og nýjasti prinssinn er ekkert smá flottur smá raut hár en líkur Konny

Erla Jóna (IP-tala skráð) 20.2.2009 kl. 22:28

2 identicon

Hehe skemmtilegt lag, mér finnst þið Eygló miklu flottari en gellurnar í myndbandinu;)

Sigrún (IP-tala skráð) 21.2.2009 kl. 10:42

3 identicon

Humm, ekki frá því að ég hafi einmitt séð þig þarna í myndbandinu með smá mjaðmahreyfingar....

Sigurbjörg (IP-tala skráð) 26.2.2009 kl. 23:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband