..svona bláedrú bara;)

ég er svei mér þá ekki alveg viss um edrúleika minn þegar ég kom heim í nótt (morgun, whatever;).

þegar ég var að hátta mig þá skildi ég ekkert í því af hverju garnirnar í mér gauluðu svona líka rosalega! og ég sem var nýbúin að fá mér að borða!?!

svo þegar ég lagðist uppí rúm þá hættu þær skyndilega að gaula!

þegar þær byrjuðu aftur að gaula u.þ.b. 10 mínútum seinna þá fattaði ég að þetta var bílaþjófavörn ;);););)

 

já já............

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

BAHAHAHHAHAHA

Konný (IP-tala skráð) 15.3.2009 kl. 20:53

2 Smámynd: GLind

hahahaha! Það fer þér greinilega ekki mjög vel að vera edrú svona seint á næturnar, haltu þig bara við bakkus

GLind, 15.3.2009 kl. 22:42

3 identicon

Hehehehe, við höfum verið svipað ferskar í nótt. Ég kom heim og borðaði samloku, svo ældi ég aðeins fyrir svefninn og skildi ekkert hvað það ælan var eitthvað matarmikið þar sem ég hefði nú ekki borðað síðan í kvöldmatnum

Ella (IP-tala skráð) 15.3.2009 kl. 22:56

4 identicon

Djöfull ertu orðin skemmd kona!!

Vona samt að þú hafir hlegið ógeðslega mikið að/með sjálfri þér. Ég gerði það a.m.k.

Heiður (IP-tala skráð) 16.3.2009 kl. 09:05

5 identicon

HEHEHEHE!!!! Það var líka ferlega skemmtilegt að spjalla við þig á msn. um morgunin. smá röfl ekkert svo mikið samt

Sigrún (IP-tala skráð) 16.3.2009 kl. 18:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband