Þú sem ert mér allt.........næstum því

nú skiljast leiðir!

Samband okkar hefur verið stormasamt! 

Óteljandi augnablik ástar en um leið margra ára hatur!

Þú hefur staðið með mér í gegnum hæðir og lægðir!...... og reyndar líka hægðir!

Ég mun sakna þín meira en orð frá lýst!

Ef til vill hittumst við aftur í framtíðinni, einn fagran laugardag þegar ég hef náð að sigra þyngdarkraft jarðar og fá hann til að vera samvinnuþýðari!

Bless kæri vinur!

Að eilífu þín,  Amen!

 

Krakkar af hverju í andskotanum þarf súkkulaði að vera svona gott?????????

Nammibannið er að byrja.....á morgun Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það virkaði að þið hjónin skylduð mæta í messu. Heldurðu að pappírarnir frá sendiráðinu hafi ekki bara smellt sér inn um lúguna hjá mér í dag. Þið hafið greinilega verið bænheyrðar

Sigurbjörg (IP-tala skráð) 29.4.2009 kl. 22:10

2 identicon

Já það er erfitt að kveðja þennan góð vin, skil þig vel. HEHEHE!!!

Sigrún (IP-tala skráð) 1.5.2009 kl. 11:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband