Búin að gefast upp á blog.is !!!!

er búin að vera í vandræðum með bloggið mitt síðan ég flutti til Perú. áður en ég gat notað tölvuna mína, þá var ég í vandræðum með því að finna internetsjoppur sem voru með tölvur sem gátu vistað færslur á blog.is.  þetta er víst algengt vandamál og ég nenni ekki að lenda í þessu þegar ég er farin að ferðast núna í júní og í haust!! er líka oft að lenda í vandræðum með að vista færslur á tölvunni minni. svo get ég ekki sett inn myndir með færslunum þó svo að ég noti mína tölvu. er búin að reyna allt sem mér hefur verið ráðlagt að gera af tölvudúddunum hjá blog.is en það er bara ekkert að virka.

þannig að ég er búin að búa mér til nýtt blogg;)

getur vel verið að ég noti þetta blogg aftur þegar ég er komin heim, kemur bara í ljós. en endilega kíkið á nýja bloggið!!!


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband