sjúkk púkk....

.... erum búnar að halda fyrirlestra fyrir brjálaða unglingaGrin Ég, Eygló og Guðrún Lind héldum nokkra fyrirlestra í FS í dag um stera, fæðubótarefni og eiturlyf. Það gekk bara rosa vel en ég get nú ekkert sagt að ég sé eitthvað æst í að gera þetta afturWink

nú er verulega farið að síga á seinni hluta annarinnar og er maður líka VERULEGA farin að finna fyrir því á líkama og sál!!

fengum samt póst í gær frá einum kennaranum okkar um að hann ætli að hætta við ráðstefnuna sem við áttum að halda í lok nóvember(yes!!!) því honum leist bara ekkert á álagið á okkur. Hann sagði víst líka við nokkra úr bekknum að hann ætlaði að taka þetta fyrir á deildarráðsfundi, sem er náttla bara gott mál. En málið er að við munum ekkert græða á því heldur mögulega árið á eftir okkur.....og það bara gagnast mér ekki neitt! Og svo hafði annar kennari orð á því að við værum orðin svo rauðeygðPinch hehe haldiði að það sé ástand á liðinu maður!

hey já svo er Eygló búin að setja inn myndir frá laugardagskvöldinu!! endilega tékkiði á þeimWink   ég virðist bara vera alveg hætt að taka myndir, what´s up with that??

æ ég er farin að sofa

lifið heil


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

iss.. ekki gott ástandið á ykkur... en hvernig koma þá myndirnar út af ykkur þegar rauðu augun eru þegar til staðar??

Konný (IP-tala skráð) 15.11.2007 kl. 10:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband