Ber á Bali með Campari!!!

díses hvað ég hlakka alltaf meira og meira til að fara til BaliGrin við stelpurnar erum farnar að æfa okkur í að syngja total eclipse of the heart af mikilli innlifun og þar sem við btw skiptum með okkur hlutverkum. já og vissuð þið að hvert snjókorn sem fellur er koss frá engli??Halo

það er stórhættulegt að standa upp frá tölvu sem þú ert logguð inná ef strákagemlingarinr í bekknum eru í tölvuverinu.  eygló gerði þau mistök um daginn og grunar mig að hún muni aldrei, aldrei gera það aftur;) 

meil sem var sent á allan bekkinn;

Sæl krakkar.
 
Ég ætla alltaf að vera full út á bali. Ég ætla að liggja allann tímann á
sundlaugarbakkanum blekuð og láta barþjóninn velta mér yfir á hina hliðina
svo að ég brenni ekki bara öðru megin hí hí hí(vil ekki fá slagorðið góð
báðu megin eins og í hómblest auglýsingunni). Er einhver hérna sem á trekt
til að taka með út á Bali það er algjört must!
Ég vona bara að ég standist freistinguna við að sjá Mása nakinn á
sólbekknum allur út í sleipiefni. Þið passið mig stelpur og ekkert rugl !!
Annars er ég að deita flottann fola þessa dagana sem ég kalla Dr. Dreamy.
 Sorry Eydís og Guðrún að ég sló ykkur í framan á föstudagskvöldið ég var
bara orðin svo full ég veit ekkert hvað ég var að gera ?
 Eru annars ekki allir í stuði fyrir Bali ferðina ? Maður heyrir ekkert í
ykkur tussunum!! Ætlum við ekki öll að vera ber á bali með campari?
 
Kveðja,
Eygló

 

 
 
Eygló mín...komst Árni í e-mailið þitt? Annars líst mér bara svaka vel á
ykkur hehehe...
 
GS
 
 
> Djöfull verður maður að passa sig á að Árni komist ekki mailið manns....
Árni þú ert svo tussu-klikkaður!
 
Kv. Eygló - ber á Bali með Campari...
 
 
 
Shit, á hverju ertu stelpa.... Hver komst í póstinn þinn??? Held að þetta
hafi verið Árni. Hehe.
Mási
 

 

 

Ég vil neita öllum sökum í minn garð í sambandi við þennan svívirðilega
net-póst. Hæstvirtur nemandi hefur verið að flétta körfur fyrir Önnu Birnu
þessa dagana. Ég tek svona persónulegum ásökunum alvarlega! Ég er nú upp í
rúmi grátandi með mynd af bekknum okkar á rúmgaflinum mínum og ætla að
krossa X á hvern haus sem ég hefni mín á. Vitið þið ekki hver ég er?
UUUhUU
 
sniff, sniff. Ég ætla fokka ykkur öllum upp... Ég er bara lítill strákur.
 
 
hehehe ég varð bara að deila þessu með ykkur;)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

"SKO, ef deildin þín fer ekki að skila hagnaði, þá fer deildin þín, sko, þú veist...."

Össs, Ástandið er orðið svakalegt!!

Gugu Lind (IP-tala skráð) 19.3.2007 kl. 18:19

2 identicon

:) fyndið

konný (IP-tala skráð) 19.3.2007 kl. 18:38

3 identicon

Ok, strákarnir í bekknum okkar hljóta að vera mest fokkt gaurar sem til eru! ;)  Var upp í haga áðan með Árna og Hjalta að reyna að gera lyfjafaraldsfræðiverkefni og þetta var bara rugl...í staðin fyrir að tala um þennan blessaða gullstaðal var Hjalti búinn að paste-a inn mynd af golden retriever og ætlaði bara að skrifa góða klausa um það í staðin!  Þetta er náttúrulega ekki eðlilegt .... :)  Enda var Hjalti kominn með hausverk því hann hló svo mikið :)

Eygló (IP-tala skráð) 19.3.2007 kl. 19:47

4 identicon

Þeir komust líka í minn póst: 
---------------------------------

Hey tussi

Hvað ertað pæla??? Shitt veistu hvað þú ert fokkt??? Það eru allir að tala
um þetta dæmi..

Tölum um þetta á morgun...

Flower girl

--------------------------------------------

Þetta var þó bara sent til strákanna, en ég fékk líka einka póst frá "Eyglóu" hvað við þyrftum nú að fara að kynnast, haha þeir eru svaðalegir þessir menn....eða þ.e.a.s. beyglaða perlan....hehe

Sigrún Sif 

Sigrún Sif (IP-tala skráð) 19.3.2007 kl. 20:33

5 identicon

hehe þeir eru algjörir ruglar :) hlakka ekkert smá til að fara með ykkur klikkaða fólkinu á bali.......aldrei að vita hver verður ber með campari

Gugu Stef (IP-tala skráð) 19.3.2007 kl. 21:16

6 identicon

Það hefði samt verið hrikalega fyndið ef að hún hefði fengið 1500-2000 orða ritgerð um golden retriever sem gullstaðal

Katla (IP-tala skráð) 19.3.2007 kl. 22:05

7 identicon

Þeir eru svo craaaaazy þessir gaurar - rauða/beyglaða perlan - whatever!Greinilega best að halda sér frá tölvuverinu í Haga...hahahaha

Erla (IP-tala skráð) 20.3.2007 kl. 12:32

8 identicon

klikkaðir gaurar sem er bara gaman af ... þeir gefa lífinu gildi - high five :)

ussss ber á balí með sleipuefni og ég veit ekki hvað og hvað .... þessi ferð verður svaðaleg mar hehe

 knússsssssssssssss

uly grey (IP-tala skráð) 20.3.2007 kl. 23:31

9 identicon

hey geggjða myndbanið ykkar úr skólanum hahahahahaha

María Jóna (IP-tala skráð) 21.3.2007 kl. 23:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband