helv...LÍN !!!!

var að fá lánsáætlunina frá LÍN. 75þúsund krónur á mánuði heillin. þú átt að lifa á því. halló!! leigan hjá mér er 45þúsund!!! djös...veruleikafyrrta stofnun. það er allt búið að hækka í þjóðfélaginu ef þeir skyldu nú ekki hafa tekið eftir því. af hverju hækka námslánin ekki líka? allavega svo kaupmátturinn hjá manni sé svipaður og áður, þó hann hafi nú ekki verið mikill. ok ég veit að laun hjá fólki hafa nú ekki hækkað heldur, sem er náttla líka fáránlegt en þetta eru LÁN. það er ekki verið að gefa okkur þessa peninga. við þurfum að borga þetta til baka og vel það. ég átti nú samtal við ónefndan aðila sem var að pæla í háskólanámi og sagði mér svakalega glaður að lágmarksframfærslulán væru ALLTAF 87.400 krónur. já vinur það er ef þú ert með 0 krónur í tekjur!!! svo eru námslánin skert ef þú hefur nennt að vinna fyrir þér í sumar og hvað þá með skólanum að vetri til. fyrirgefðu en af hverju þarf ég að vinna með skólanum??? því þetta er veruleikafyrrt stofnun sem heldur að ég geti lifað á 30þúsund á mánuði! ég meina common það kostar nú bara um 20% af þessari upphæð að fara einu sinni á djammið! ætlast þessir LÍNARAR til þess að mann sitji bara heima hjá sér allar helgar??  ég er farin að halda að þetta sé eitt stórt samsæri hjá verðbólgustjóranum, LÍN og olíufurstum í Sádí-Arabíu til þess að tryggja það að ég gangi nú aldrei út.  þetta stendur sennilega allt saman skýrt og greinilega í heilagri ritningu hjá einhverjum hondútúri-mönnum:

NAME: Eydís Huld öll í skuld because bloody LÍN are cheap sons of bitches

LOCATION: Raining Reykjavík City where the verðbólgustjóri rules all

OCCUPATION: student who will soon have to start turning tricks if LÍN don´t stop being bloody sons of bitches

NOTA BENE: if there is ever a choice between armageddon and letting her have a boyfriend and/or money( god forbid!!)......the choice is clear....you must do what is right for mankind!

 

jæja best að fara að kaupa sér bækur svo mann geti þóst vera að fara að læra eitthvað í vetur

c u   Dísa Diggs


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

úff......
bloody sons of bitches

en fyrir utan það að það var ekki mikið jákvætt í þessu innleggi hjá þér þá hló ég samt geggjað mikið....
þú ert snilld.

love jú

kv.
Konný

Konnsa skonnsa (IP-tala skráð) 5.9.2006 kl. 15:14

2 identicon

Sammála Konný, þú ert algjört grey en tekst að gera þetta alveg drepfyndið. En ég get sko sagt þér að ég er ekki mikið ánægðari með LÍN en þú. Hve brenglað er það að vera að fá multi milljón í lán og þurfa á sama tíma að borga þeim 170.000 kall fyrir gamalt lán? Kallar bara á það að maður fari að borga ´gamla lánið með nýja láninu, meikar ekki alveg sens!

Heiður (IP-tala skráð) 6.9.2006 kl. 15:00

3 identicon

prumpuLÍN!!! en þú hlýtur að geta fengið greiðslufrest á gamla láninu þar sem þú ert komin í meira nám. er þaggi?
æ heiður hættum bara þessari vitleysu og förum bara að vinna á kárahnjúkum! hærri laun og ekkert svona vesen!!

Eydís (IP-tala skráð) 6.9.2006 kl. 16:10

4 identicon

Þú verður bara að finna þér sugardaddy elskan mín :Þ

Linda (IP-tala skráð) 8.9.2006 kl. 07:31

5 identicon

ekki hefur Alla náð að blogga....

Konný (IP-tala skráð) 9.9.2006 kl. 13:21

6 identicon

klöppum fyrir ræðukonunni ... heeeel jeeee!!!!!!

við systur ætlum að fara að dansa okkur inn penge... viltu memm ;)

Ólöf Daða (IP-tala skráð) 9.9.2006 kl. 23:48

7 identicon

úú tempting;)

eydís (IP-tala skráð) 10.9.2006 kl. 13:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband