Fædd er Theodóra Eydís Arnarsdóttir;);););)

já enn bætast dísirnar við mafíunaSmile

Arnar bróðir og Kaja eignuðust þriðju stelpuna sína í gær. 51cm og 3400g. Agalega sæt!!

Ég ætla nú bara að kalla hana Eydísi, hvað svo sem aðrir ætla að kalla hanaWink

Arnar bróðir hringdi í mig í gær og spurði hvort ég vildi fyrirgefa þeim fyrir að koma henni ekki í heiminn á afmælisdaginn. Ég sagðist nú þurfa góðan tíma til að hugsa mig um hvort ég gerði það!  "en ef hún heitir nafninu þínu? myndiru þá fyrirgefa okkur?????"  ;););););););)

barnahópurinn

 

 

Systkinin Helgi, Sandra Dís, Þórdís,Dagbjartur og Theodóra Eydís;)

 

 

 

 

 

theodóra eydís

 

 

                                                               Nafnan mín;););););)

 

 

 

 

 sætar systur          

Sætu systurnar;)

 

 

 

 

 

 

 

 

knús&koss Eydís eldri;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

VÁ!! hún er æði og þau öll svo falleg.

Innilega til hamingju með frænku og nöfnu;)

Konný (IP-tala skráð) 28.3.2007 kl. 13:42

2 identicon

Til hamingjum með nöfnuna, þú fékkst eiginlega bara tvöfalda afmælisgjöf, nöfnu og næstum á þínum degi

Sigrún (IP-tala skráð) 28.3.2007 kl. 21:05

3 identicon

Jeremias Eydis, ertu ekki stolt?

Sja lika thennan systkinahop a myndunum, thau eru svo supersaet oll!!! 

Heidur (IP-tala skráð) 29.3.2007 kl. 09:10

4 identicon

Til hamingju með nöfnuna, hún er svaka sæt eins og þú ;) Viltu svo breyta tenglinum á mig svo allir geti skoðað nýja sjóðheita bloggið mitt :)

Eygló (IP-tala skráð) 29.3.2007 kl. 14:22

5 identicon

ÆÆÆÆ hún er gullfalleg, alveg eins og þú, innilega til hamingju með litlu frænku. Þetta er orðin stór fjölskylda hjá honum bróður þínum;) Hann er ekkert að skafa af þessu.. hehe.. En annars þá hlakka ég til að sjá þig um helgina;)

Alla (IP-tala skráð) 29.3.2007 kl. 21:30

6 identicon

Ji minn eini. Til hamingju með nöfnuna - bara snilld. Þetta er ógurlega fínn systkinahópur - frændsystkinin þín, og orðin svona líka ógurlega stór og flott. 

Það er ekkert smá fancy að vera Eydís senior, ji hvað það er nú fínt.

Risaknús  

Ásta (IP-tala skráð) 30.3.2007 kl. 08:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband