Er einhver með e-meilið hjá Davíð, nei Halldóri, nei ég meina Geir???

mig vantar nebbla meilið hjá honum!! já eða gemsann...

Þannig er nú mál með vexti að þessa dagana er ég að vinna í heimildaleit fyrir einn prófessorinn minn sem er að fara að semja kennslubók. Í þeim tilgangi var ég á vef utanríkisráðuneytisins og þar er hægt að finna lista yfir þá alþjóðasáttmála-eða samninga sem Íslendingar hafa gerst aðilar að í gegnum tíðina. Listinn nær alveg til ca. ársins 1900, sem gerir það að verkum að hann er FOKKING langurShocking 

Vissuð þið að árið 1959 skrifaði ísland undir Samþykkt Alþjóðavinnumálastofnunarinnar um jöfn laun karla og kvenna fyrir jafn verðmæt störf / ILO Convention concerning Equal Remuneration for Men and Women Workers for Work of Equal Value........... Árið 1959!!! það eru örlítil 48 ár síðan þeir föttuðu að þetta væri eitthvað issue þannig að ég er mikið að spá í að skrifa Geir H.Haarde e-mail og spyrja hann hvernig gengur!?! 48 ár skiluru!!!!

Ég er að pæla í að spyrja hann í leiðinni um alþjóðasamninginn um verndun túnfiska í Atlantshafi / International Convention for the Conservation of Atlantic Tunas.........jeee Geiri about the Atlantic tuna?? bara svona svo ég geti sofnað rótt í nótt!!

árshátíðn á morgun;););););) ooooog hann er deitið mitt!!!!!!!!

ég vann kvikmyndagetraunina hennar konnsu- kippa af bjór;) ching, ching

Dísa Diggs


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hey, ég fattaði ekki að deitið þitt hefði verið í Sweet home Alabama....

Gugu Lind (IP-tala skráð) 3.3.2007 kl. 08:56

2 identicon

Ætlar hann að taka tvíburana með?!?

Annars ætla ég rétt að vona að þú sért farin að hita upp dansvöðvana fyrir kvöldið, við þurfum náttúrulega að halda uppi ákveðnu orðspori skilurru...

Eygló (IP-tala skráð) 3.3.2007 kl. 14:43

3 identicon

...eða halda uppi ákveðnu dans-spori! hahahahaha 5 aur einhver??

Gugu Lind (IP-tala skráð) 3.3.2007 kl. 16:30

4 identicon

Þið hélduð alveg uppi orðsporinu á djamminu þvílíkt gaman í gær.....Touch eru rosa rosa góðir og þá langar að koma aftur að ári

Gugu Stef (IP-tala skráð) 4.3.2007 kl. 13:49

5 identicon

Þið hélduð alveg uppi orðsporinu á djamminu þvílíkt gaman í gær.....Touch eru rosa rosa góðir og þá langar að koma aftur að ári

Gugu Stef (IP-tala skráð) 4.3.2007 kl. 13:49

6 identicon

Auðvitað vilja þeir koma aftur, lyfjafræðideildin er 70% stelpur!! 

En þeir voru rosa góðir, skemmtileg lög sem þeir spiluðu, enda dönsuðum við eins og crazy people!! Ég er sko með harðsperrur í hálsinum! 

Gugu Lind (IP-tala skráð) 4.3.2007 kl. 14:46

7 identicon

Eydís, þú er brilli að setja myndirnar svona snemma inn!! Góðar myndir! 

Gugu Lind (IP-tala skráð) 4.3.2007 kl. 15:48

8 identicon

Trylltar myndir - vá hvað var gaman;)

Erla (IP-tala skráð) 4.3.2007 kl. 18:44

9 identicon

ég segi eins og Erla, trylltar myndir!  Enda tryllt kvöld :)

Eygló (IP-tala skráð) 4.3.2007 kl. 19:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband