Gaman gaman gaman í gær;););)

Árshátíðin var í gær og því fer ekki mikið fyrir framtakssemi núna í dag Tounge er ekki frá því að ég sé örlítið þynnri í dag en í gær. Þetta var snilldarkvöld eins og sést á myndunum;)

Ég skemmti mér allavega alveg konunglega og það var líka bara svo gaman hvað það var góð stemmning í bekknum. Við vorum með FLOTTASTA SKEMMTIATRIÐIÐ og fengum 4 kassa að bjór í verðlaun;););) Við gerðum video sem ég vona að ég geti sett á bloggið einhverntímann í vikunni. Held samt að okkur hafi fundist myndbandið langfyndnast því það var svo gaman þegar við vorum að taka það upp. Við tókum það upp á föstudaginn í síðustu viku og mér var orðið illt í maganum því ég var búin að hlægja svo ótrúlega mikið. Að vísu þarf nú ekki mikið til að fá mig til að hlægja og finnst mér það nú einn helsti kostur þess að vera með 5 aura húmor á hæsta stigiWink

Svo var hljómsveitin alveg brilliant og við dönsuðum af okkur rassgatið! minnir að hún heiti Touch.

Og svo kom celeb í heimsókn skiljiði!!! er hægt að biðja um fullkomnara kvöld???

árshátíð 037

 

 

 

 

Geir Ólafs!!!!!!

 

 

 

knús Dísa Diggs


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir góða skemmtun

Simmi (IP-tala skráð) 4.3.2007 kl. 22:39

2 Smámynd: Eydís Huld

Eygló þú verður ein í herbergi á Bali!!!!!!!!!!!!!!!!!

djös ....*+?´´'-'ðlæjæoki?´Ð´ælLkgljkrohzxzx

Eydís Huld, 5.3.2007 kl. 14:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband