hádí

ég er á lífi!

náði LOKSINS að setja inn myndir frá Bangkok og BaliGrin  tékkiði á þeim í "myndirnar mínar!!!" hérna til vinstri.

brúðkaupið  hjá Aðalheiði og Eyþóri var á laugardaginn. ekkert smá fallegt og skemmtilegt allt saman. mar verður nú að gera þetta oftar!!! agalega gaman!   gekk bara nokkuð vel að syngja í kirkjunni. var soldið stressuð í fyrra laginu og röddin titraði soldið fyrst en reddaðist samt alveg. en seinna lagið, love me tender, tókst nú bara nokkuð vel. var eiginlega bara ekkert stressuð að syngja það og naut mín í botnWink

reyni að setja inn myndir úr brúðkaupinu á morgun...

jæja best að fara að hringa í Nancy Sinatra og segja henni að það var ekki ég sem lét vin okkar fá símanúmerið hjá henniWink

 

knús Dísa Diggs


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæhæ!! :)

 Takk fyrir laugardaginn hann var frábær...  þú söngst ekkert smá vel í kirkjunni  takk líka fyrir skemmtilegt djamm!!!

Jóga (IP-tala skráð) 11.7.2007 kl. 00:26

2 identicon

HAHAHAAHAHA!!! já mæli með því að þú hringir

Konný (IP-tala skráð) 11.7.2007 kl. 13:13

3 identicon

Víí, gaman að sjá myndir. Greinilega mjög fallegt víða sem þið voruð og oftar en ekki bætt upp með gull bling bilng. Veit ekki alveg með Floating Market, hljómar sniðugt en getur ekki verið þægileg til að versla eða hvað??

Ooooh, hvað mig langar á ströndina.

En hvernig er það, ekki þarf ég að gifta mig til að fá að heyra þig syngja. Ertu til í að syngja í afmælinu mínu bara í staðinn???

Heiður (IP-tala skráð) 12.7.2007 kl. 14:22

4 Smámynd: Eydís Huld

við fórum reyndar í land til þess að versla. þetta er nú eiginlega bara show off fyrir heimsku og ríku túristana;)

heiður akkuru ferðu ekki bara að gifta þig vina???

ef þú býður mér í afmælisveislu til London þá skal ég með glöðu geði syngja fyrir þig:)

Eydís Huld, 15.7.2007 kl. 20:34

5 identicon

Þessir bölvuðu trúleysingjar fara nú seint að gifta sig held ég....Kannski hjá Sýsló þegar það er orðið fjárhagslega gáfulegt (vááá, en rómó).

Þér er boðið í afmælisveislu, meira að segja tvöfalda, í London 25.ágúst nk. Ekki seinna vænna en að fara að bóka far og æfa afmælissönginn.

P.S. Mér er sko alvara! 

Heiður (IP-tala skráð) 16.7.2007 kl. 19:26

6 identicon

það hefði nú ekki verið verra að heyra í þér í brúðkaupinu stelpa, þetta hefur pottþétt verið fullkomið  

en ég ætla að reyna að fara að skoða þessar myndir frá þessu svaðalega ferðalagi

 sjáumst eftir helgi - jiii hvað ég hlakka mikið til að sjá þig  knússsss

uly grey (IP-tala skráð) 19.7.2007 kl. 15:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband