Djöfulsins númer 12!!!!!

...já það er sko ekki gott að vera númer 12 í röðinni í að velja sér mastersverkefni!! ég hef ekki áhuga á það mörgu á þessum lista að líkurnar á að áhugaverðustu verkefnin verði frátekin eru yfirgnæfandi! Eygló smeygló númer 1Angry. og svo voru strákarnir að tala um að ég hefði svindlað með því að merkja miðana eða eitthvað álíka því þeir lentu svo aftarlega.....ef ég hefði ætlað að svindla þá hefði ég nú gert það almennilega og sett mig hærra en í fokking 12. sæti!!!!!

og þið skuluð ekki láta ykkur detta það í hug að kommenta um að 12.sæti sé betra en 13.-20.sæti og eitthvað álíka bla bla bla..... það er alveg eins og að segja manni að fegurðin komi að innan, þolinmæði sé dyggð og að betra sé autt rúm en illa skipað....... allt agalega skynsamlegt og fallegt en hjálpar manni bara ekki rass akkúrat á því augnabliki!!!!!

annars fór ég uppí sumarbústað með Guðrúnu, Elínu, Sibbu, Flóka og Ronju. Gisti 2 nætur og hafði það alveg agalega gott!!! lék við Ronju, knúsaðist með Flóka, spiluðum Ticket to Ride , fórum í flugdrekakeppni, egg&beikon í morgunmat og syndsamlega góður grillmatur í kvöldamat ...mmmmmm.....takk fyrir mig stelpurSmile

hurru svo keypti ég mér svakalega fína ferðatösku á 50% afslætti í pennabúðinni hennar Kóngu. er nebbla að fara til útlanda eftir 26 dagaGrin

túdúls Dísa Diggs


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

æ æ... ekki nógu gott með að vera nr.12.. en þó skárra en nr, 13 hahhahahahaha

Konný (IP-tala skráð) 22.4.2007 kl. 18:02

2 identicon

úff ég þarf líka að fara að huga að ferðatösku málum og sumarfatamálum! ohhh þetta er allt svo spennó!!!

Eygló nr. 1 (IP-tala skráð) 22.4.2007 kl. 18:58

3 identicon

æ æ ertu númer 12......þetta hlítur að reddast

múhuhuhahahahahah!!

ssk (IP-tala skráð) 22.4.2007 kl. 21:51

4 identicon

En Eydís mín, þú hefur nú alltaf verið svo spes að það er nú bara líklegt að þú hafir áhuga á verkefninu sem engum öðrum dettur í hug að vilja vinna. Og svo botnarðu ekkert í því hvers vegna sæti 1-11 vildi ekki þetta verkefni.

 Það er svo gott að vera furðuleg....

Heiður (IP-tala skráð) 22.4.2007 kl. 23:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband